Quán cà phê phim độc đáo ở Sài Gòn

Đây quả là thông tin thú vị cho những tín đồ phim ảnh khi vừa có thể xem phim mình yêu thích vừa thưởng thức 1 cốc cà phê thật tuyệt. Không chỉ thưởng thức cà phê, bạn còn được xem những bộ phim bom tấn với các thể loại tình cảm lãng mạn, hài hước, hành động… trong khán phòng kín đáo.

Cà phê xem phim là loại hình giải trí thu hút nhiều thực khách, phù hợp cho các gia đình, nhóm bạn hay cặp tình nhân. Bạn có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức những bộ phim hay vào những dịp cuối tuần.

Movie Box

may pha ca phe

Movie Box là sự kết hợp giữa không gian cà phê và rạp chiếu phim. Nơi đây mê hoặc các tín đồ cà phê bằng sự hài hòa giữa không gian cà phê, các chi tiết kiến trúc độc đáo kết hợp với phòng chiếu hiện đại có dàn âm thanh sống động. Bạn sẽ thoải mái ngồi nhấm nháp ly nước yêu thích, nhâm nhi đĩa khoai tây giòn và xem phim thoải mái.

Tầng trệt của quán là khu vực nhà hàng. Khi ngồi chờ đến suất chiếu của mình bạn có thể thưởng thức những món ăn nhẹ trong không gian ấm cúng. Phần còn lại của quán là những phòng chiếu được trang bị ghế salon mềm mại, sang trọng nhằm tạo cảm giác dễ chịu. Nơi đây có hai khu vực cho bạn lựa chọn: một phòng lớn với sức chứa 30 chỗ ngồi, chiếu những bộ phim đặc sắc với mức giá từ 35.000 đến 42.000 đồng cho một phần thức uống và phòng chiếu phim riêng với sức chứa từ 2 – 15 người, phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

Địa chỉ: 57E Tú Xương, Phường 7, quận 3.

3D Cinema Sài Gòn HD

may pha ca phe

Tọa lạc tại khu Miếu Nổi (quận Phú Nhuận), cà phê 3D Cinema Sài Gòn từ lâu là một trong những địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ đam mê điện ảnh. Quán gồm không gian cà phê lãng mạn tích hợp với các sản phẩm công nghệ nghe nhìn hiện đại, giúp thực khách giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Ngoài những thước phim sắc nét, sống động, quán còn phục vụ những món ăn nhẹ và đồ uống.Đến đây bạn có thể chọn xem phim HD hay 3D tùy thích với giá thức uống từ 20.000.

Quán gồm 11 phòng chiếu được phân chia riêng biệt. Một phòng lớn với sức chứa 30 người thích hợp tổ chức offline, thưởng thức nhạc audiophile, lossless trữ tình kết hợp những bộ phim HD bom tấn. Năm phòng chiếu thiết kế dành riêng cho nhóm bạn, gia đình tạo cảm giác ấm cúng. Nếu thích một không gian riêng tư, nhẹ nhàng, lãng mạn, bạn có thể lựa chọn một trong năm phòng còn lại với thiết kế dành cho các cặp tình nhân.

Địa chỉ: Số 1, đường 11, khu Miếu Nổi, quận Phú Nhuận.

HD Cinema

may pha ca phe

Đáp ứng nhu cầu vừa nhâm nhi cà phê, vừa thưởng thức những bộ phim yêu thích với giá rẻ trong tâm trạng thoải mái, thư thả, cà phê HD Cinema đã ra đời. Ban đầu từ một quán cà phê đơn thuần, HD Cinema đã trở thành chuỗi quán cà phê kết hợp xem phim HD, 3D được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Với không gian riêng tư cho mọi lứa tuổi, HD Cinema phù hợp để tụ tập bạn bè, họp nhóm, tổ chức tiệc tùng, sinh nhật, offline… Cùng với những bộ phim kinh dị cảm giác mạnh, hành động bom tấn, hài hước tâm lý, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn. Giá xem phim là 60.000 đồng một giờ. Ngoài ra, bạn nên thử qua các món ăn nhẹ hấp dẫn như cá viên chiên, khoai tây chiên, kem chiên, nước ép, sinh tố, cà phê… với giá chỉ khoảng 10.000 đến 30.000 đồng.

Địa chỉ: Số 106 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình.

Leave a comment